12/22/2012

ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI BÁN HÀNG XUẤT SẮC

Ngày 1/12/2012, tại hội trường truyền thống Công ty  ROBOT đã tổ chức chương trình đào tạo “ Trở thành người bán hàng xuất sắc” cho các cán cán bộ nhân viên thuộc khối kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng. Bằng những kinh nghiệm thực tế trên thương trường, ông Nguyễn Phương Nam – Người sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty ROBOT đã chủ trì chương trình.
" Chúng ta không bán sản phẩm cho khách hàng mà bán giá trị sản phẩm mang lại cho khách hàng"
Duy trì sức tăng trưởng trước bối cảnh diễn biến suy thoái của nền kinh tế chưa có dấu hiệu kết thúc ROBOT đã thể hiện sự năng động, sáng tạo không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Chương trình được tổ chức nhằm chuẩn bị lực lược cho các mục tiêu chiến lược 2013 đồng thời chuẩn bị cho đội ngũ lãnh đạo kế thừa khi quy mô công ty ngày càng phát triển mở rộng.


"Để trở thành người bán hàng xuất sắc phải biết xem khách hàng là bạn của mình"



Sôi nổi thảo luận tại các nhóm
Sau khi chia sẽ những thông tin quý giá trong việc hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng Ông Nguyễn Phương Nam đã cùng các thành viên thảo luận, tháo gỡ những khó khăn từ thực tế hoạt động tại công ty. Ông đã thể hiện là một vị thuyền trưởng tài ba khi định hướng mọi giải pháp để giải quyết vấn đề đều xuất phát từ những giá trị cốt lõi mà công ty đã xây dựng. Kết thúc buổi đào tạo, thảo luận các thành viên đều tỏ ra phấn chấn, tiếp thêm luồng sinh khí mới trong quá trình hoạt động, cùng nhau đoàn kết để chinh phục những mục tiêu chiến lược của công ty.

Và phát biểu ý kiến..

Mọi giải pháp đều xuất phát từ giá trị cốt lõi...để tạo nên giá trị cho doanh nghiệp..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét